Dịch vụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

Dịch vụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

Tối ưu hóa trang web để xếp hạng hàng đầu trên công cụ tìm kiếm

SEO bao gồm một quy trình chi tiết về xây dựng thẩm quyền trang web và mức độ liên quan cho các truy vấn tìm kiếm cụ thể.

Tại SFE, chúng tôi chia các chiến dịch dịch vụ SEO của mình thành nhiều danh mục phân tích trang web để tối ưu hóa từng khía cạnh chính của Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa nhằm đáp ứng từng yếu tố của thuật toán tìm kiếm.

Các dịch vụ SEO hữu cơ thúc đẩy lưu lượng truy cập vào các trang web nhiều hơn bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào khác.

Tối ưu hóa trang web để xếp hạng hàng đầu trên công cụ tìm kiếm

Kiểm toán trang web

Kiểm tra trang web bao gồm phân tích chi tiết về cạnh tranh trong ngành và điều tra trang web xem xét hơn 100 thuộc tính xếp hạng SEO chính ảnh hưởng đến xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Không chỉ là nghiên cứu từ khóa, điều này liên quan đến việc xác định ý định đằng sau các cụm từ tìm kiếm và cách các dịch vụ của khách hàng có thể được định vị tốt hơn cho các tìm kiếm được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Là một đại lý SEO dựa trên dữ liệu, chúng tôi tự hào về dữ liệu, số liệu và phân tích thông tin của mình để thúc đẩy thành công của khách hàng.

Phân tích nội dung trang web

Google xếp hạng các trang web, không phải từ khóa. Nội dung là yếu tố thúc đẩy đằng sau các trang web xếp hạng hàng đầu. Các trang web giải quyết chính xác truy vấn tìm kiếm, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị cho người tiêu dùng hoặc có thể giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn hoặc mua hàng sẽ xếp hạng cao hơn các trang bán hàng. Nhìn vào cấu trúc trang, nội dung và bố cục, chúng ta có thể tìm thấy các lĩnh vực tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị tìm kiếm.

Kiểm tra danh mục đầu tư Internal Link

Internal Link hoặc back link xây dựng thẩm quyền và sự nổi bật của trang web. Một liên kết được tính là một phiếu bầu phổ biến cho giá trị và chất lượng của một trang web. Không phải tất cả các liên kết đều bình đẳng với một số có thẩm quyền lớn hơn trong khi một số thậm chí có thể làm tổn hại đến giá trị của một trang web. Phân tích vốn chủ sở hữu liên kết là một khía cạnh quan trọng của chiến dịch SEO và nằm dưới sự bảo trợ của SEO Off-Page .

Kỹ thuật SEO

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa liên quan đến việc thực hiện các chỉnh sửa hoặc bổ sung kỹ thuật đối với cấu trúc, mã và nội dung của trang web. Đây là nơi SEO On-Page cực kỳ quan trọng để xác định xếp hạng trang web. Các chỉnh sửa SEO tại chỗ này cho phép các công cụ tìm kiếm quét, đọc và làm nổi bật các khía cạnh chính của trang web để xếp hạng và khả năng hiển thị tốt hơn. Chúng tôi xem xét hơn 100 đặc điểm của trang web ảnh hưởng đến cách Google xem một trang web. Những phạm vi này bao gồm xây dựng Điểm chất lượng mạnh hơn, tối ưu hóa hình ảnh và điều chỉnh mã trang web để tăng tốc độ trang và xây dựng trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm tốt hơn. Để có danh sách lớn hơn về các thuộc tính SEO chính, hãy xem danh sách của chúng tôi trên trang chủ.

Sáng tạo nội dung

Xếp hạng của Google được xác định bởi các thuật toán và dựa trên máy tính. Các thuật toán tìm kiếm có thể đọc mã trang web và nội dung để xác định giá trị của một trang web. SEO liên quan đến sự cân bằng quan trọng giữa việc viết nội dung mà các công cụ tìm kiếm thích và nội dung thu hút người dùng web. Chúng tôi sử dụng các cấu trúc nội dung đã thử nghiệm được thiết kế để nhận dạng tìm kiếm tối ưu, kết hợp với nội dung thân thiện với người dùng, cung cấp nhiều thông tin và đại diện cho một tổ chức như một nhân vật có thẩm quyền trong ngành. Các kỹ thuật tạo nội dung của chúng tôi cho phép các trang web cung cấp dữ liệu chính xác cho Google trong khi cung cấp thông tin mong muốn cho người dùng web.

Sáng tạo nội dung

Vốn chủ sở hữu liên kết

Việc tích hợp một chiến dịch xây dựng liên kết trong một dự án SEO đòi hỏi phải thực sự hiểu được giá trị liên kết. Giá trị và chất lượng trang web tăng lên được tạo ra thông qua các liên kết xây dựng lòng tin, mức độ liên quan và quyền hạn. Liên kết công bằng áp dụng cho cả liên kết nội bộ và bên ngoài. Xây dựng liên kết chủ yếu được coi là một chiến lược SEO ngoài trang web với phân tích liên kết nội bộ là một phương pháp SEO tại chỗ .

Dữ liệu phân tích trang web

Là một công ty dựa trên dữ liệu, chúng tôi đưa ra quyết định dựa trên phân tích các phân tích và đo lường tác động của các hành động chúng tôi thực hiện. SEO không bao giờ là một quá trình một lần. Liên tục theo dõi và chỉnh sửa một trang web dựa trên những thay đổi thuật toán của Google và phân tích dữ liệu là điều đã mang lại thành công trực tuyến cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi càng phân tích nhiều dữ liệu thì chúng tôi càng có nhiều thông tin để khám phá những thay đổi và xu hướng tìm kiếm đang nổi lên trong thị trường ngành.

Cách tiếp cận an toàn của chúng tôi đối với SEO

SFE kết hợp các phương pháp đã được nghiên cứu về White Hat SEO và SEM tuân thủ các nguyên tắc của Google về Quản trị viên web, Nội dung và Chất lượng. Cách tiếp cận của chúng tôi đối với Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm dựa trên việc xây dựng chiến lược tiếp thị dài hạn, an toàn và bền vững để tránh các hình phạt của Google, duy trì thứ hạng thông qua các thay đổi thuật toán cốt lõi và bảo vệ các trang web của khách hàng.

Tại sao tối ưu hóa lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

SEO là một chiến lược tiếp thị internet thay đổi liên tục được thiết kế để tăng khả năng hiển thị của trang web nhằm tạo lưu lượng truy cập từ trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) có ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng lưu lượng truy cập trang web bằng cách tạo thứ hạng cao hơn trong tìm kiếm trực tuyến không phải trả tiền hoặc tự nhiên. Xếp hạng trang web càng cao đối với các từ khóa hoặc cụm từ được nhắm mục tiêu thì càng có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập tiềm năng, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn giúp thúc đẩy việc tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng trực tuyến.

Tần suất và mức độ cao của một trang web được xếp hạng trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) cho các từ khóa hoặc cụm từ được nhắm mục tiêu có liên quan trực tiếp đến việc tăng lưu lượng truy cập trang web. Việc có một trang web xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm sẽ tạo niềm tin cho người tiêu dùng, tăng thương hiệu và tăng tiềm năng cho khách hàng tiềm năng, bán hàng và chuyển đổi. Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng và khách hàng liên quan đến nghiên cứu từ khóa, viết bản sao trang web, tối ưu hóa nội dung và tạo vốn liên kết trong nước. Thêm và chỉnh sửa mã và nội dung trang web là một yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa các trang web và trang web để công cụ tìm kiếm nhận dạng tối ưu.

SEO thường là một phần quan trọng của chiến dịch Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) . Khi SEM bao gồm tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), vị trí trả tiền, tiếp thị qua email và các hình thức chiến lược tiếp thị hoặc quảng cáo trực tuyến khác, SEO có mục tiêu chính là nâng cao thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa bao gồm nghiên cứu về cách các thuật toán xếp hạng máy tính hoạt động và thay đổi theo thời gian để phân tích mức độ liên quan của các trang web. Đó là một khoa học tế nhị để hiểu cách mọi người tìm kiếm, cách các công cụ tìm kiếm hoạt động và cách tạo thẩm quyền web để có thứ hạng cao.

Nghiên cứu từ khóa là gì?

Nghiên cứu từ khóa và khám phá các cụm từ tìm kiếm được nhắm mục tiêu là cách mà hầu hết các công ty SEO bắt đầu quá trình tối ưu hóa của họ. Tại SFE, chúng tôi hiểu rằng đằng sau mỗi tìm kiếm từ khóa là một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều. Google trao thưởng cho các trang web có thể giải quyết truy vấn tìm kiếm theo cách thực tế nhất, ngắn gọn và hữu ích nhất. Có nghĩa là, kết quả tìm kiếm được nhắm mục tiêu cần giúp người tiêu dùng giải quyết vấn đề hoặc cung cấp cho họ thông tin chi tiết để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Nội dung và từ khóa trở nên có liên quan khi chúng hoạt động để giúp người tìm kiếm trên web bằng cách giải quyết truy vấn và giảm nhu cầu tiếp tục tìm kiếm (Tỷ lệ thoát thấp).

Một quan niệm sai lầm của nhiều công ty SEO là tập trung vào một từ khóa duy nhất trên mỗi trang web và tối ưu hóa để xếp hạng những từ khóa đó thay vì hiểu truy vấn của người dùng thực sự là gì. Một truy vấn không bao giờ chỉ là một từ hoặc cụm từ khóa mà là một vấn đề, một câu hỏi hoặc một nhu cầu đang được đáp ứng. Google đang liên tục tăng cường khả năng hiểu ý nghĩa thực sự đằng sau các truy vấn tìm kiếm với việc bổ sung AI (Trí tuệ nhân tạo) và bản cập nhật Thuật toán Hummingbird. Tìm kiếm trên web cũng liên tục thay đổi với sự ra đời của tìm kiếm bằng giọng nói thông qua các thiết bị di động và tại nhà. Các yếu tố xếp hạng mới này yêu cầu các chiến lược SEO nâng cao để lập chỉ mục và nhận dạng tìm kiếm phù hợp.

Sự liên quan của SEO tìm kiếm trên thiết bị di động

Sự gia tăng của công nghệ tìm kiếm trên điện thoại di động thông qua điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị di động khác đã thay đổi bối cảnh SEO với việc Google triển khai lập chỉ mục Ưu tiên Di động . Mặc dù tìm kiếm trên máy tính để bàn vẫn chiếm tỷ lệ lớn trong lượng tìm kiếm trong một số ngành, nhưng số lượng truy vấn tìm kiếm trên thiết bị di động đã vượt xa so với tìm kiếm trên máy tính để bàn. Chiến thuật và chiến lược SEO cần được thay đổi để giải thích cho sự thay đổi thuật toán này nhằm duy trì xếp hạng tìm kiếm hàng đầu và tiếp tục xếp hạng các trang web có liên quan. Các trang web thân thiện với thiết bị di động có chức năng AMP nhận được lưu lượng truy cập đáng kể thông qua tìm kiếm trên thiết bị di động.

Với sự xuất hiện của lập chỉ mục ưu tiên thiết bị di động, tốc độ trang (tốc độ trang là hiệu suất tải của trang web, tốc độ tải trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn) là một yếu tố xếp hạng của Google. Điều này đã làm tăng giá trị của việc tối ưu hóa trang web và làm cho SEO trở nên quan trọng hơn nhiều đối với khả năng hiển thị tìm kiếm so với trước khi thay đổi thuật toán. Tốc độ trang ảnh hưởng đến tầm quan trọng của việc tối ưu hóa hình ảnh, tối ưu hóa mã, cấu trúc trang web, tối ưu hóa video và thời gian phản hồi của máy chủ. Việc tăng tốc độ cuối cùng sẽ làm tăng trải nghiệm người dùng trên trang web và cho phép người tìm kiếm truy cập thông tin dễ dàng và nhanh chóng hơn trên thiết bị di động.

Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa tìm kiếm

Tiếp thị xã hội trong thị trường B2B có kết quả hạn chế. Bản chất của mạng xã hội chỉ là vậy, nó là môi trường xã hội chứ không phải môi trường kinh doanh. Hầu hết tương tác xã hội B2B là 'tiếp thị gián đoạn', mục tiêu thấp và có chuyển đổi thấp hơn so với lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, tại SFE, chúng tôi liên tục sử dụng mạng xã hội để quảng bá web. Chúng tôi đã học được rằng nếu được thực hiện đúng cách, tác động lớn hơn của phương tiện truyền thông xã hội không phải là tạo lưu lượng truy cập mà là giúp xây dựng giá trị và quyền hạn cho các trang web. Tiếp thị truyền thông xã hội nhiều kênh tạo ra các liên kết có thẩm quyền từ các trang có giá trị, người dùng xã hội và các nhóm có thể giúp tăng giá trị trang web.

Quản lý Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEMM)

SEO kỹ thuật kết hợp thực hiện các thay đổi quan trọng đối với các khía cạnh của mã trang web hoặc vị trí nội dung nhưng một khía cạnh thường bị bỏ qua của một chiến dịch SEO vững chắc là Quản lý Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm hoặc SEMM. Trong khi SEO và SEM liên quan đến các mục có thể hành động, SEMM là một cái nhìn rộng hơn về chiến dịch tập trung vào cách mỗi khía cạnh của chiến dịch kết nối với nhau. Làm thế nào để Social Media Marketing ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập và xếp hạng công cụ tìm kiếm? Làm thế nào để các chiến dịch SEM khác nhau ảnh hưởng đến SEOvà liên kết công bằng? Khi xếp hạng không phải trả tiền là trọng tâm chính của SEO, Quản lý Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm xem xét kỹ ROI và xác định khía cạnh nào của SEO, SEM và SEM có phần thưởng cao nhất trên mỗi chi phí. Loại phân tích này được hoàn thành với các khách hàng hàng đầu của chúng tôi để tối ưu hóa chi tiêu và tăng sức mạnh của chiến dịch SEO .