Cách tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến (ít tốn chi phí)

Cách tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến (ít tốn chi phí)

Nếu bạn quan tâm đến việc tiếp thị doanh nghiệp của mình, ở đây chúng tôi đề xuất một số tùy chọn mà bạn có thể làm theo để tiếp thị bất kỳ doanh nghiệp nào trực tuyến mà không tốn nhiều tiền.

Thật thú vị, cũng có những chiến lược ngoại tuyến mà chúng tôi đã sử dụng trước đây, cho cả khách hàng và doanh nghiệp của chúng tôi, mang lại lợi tức tốt cho khoản đầu tư khiêm tốn nhưng ngày nay chúng tôi đang tập trung vào các kỹ thuật trực tuyến thuần túy.

BƯỚC 1: SẮP XẾP TRANG WEB CỦA BẠN!

Trước khi cho mọi người xem, trước tiên bạn nên kiểm tra xem mọi thứ trực tuyến có tốt không. Cách tiếp cận đơn giản nhất là xem lại trang web của chính bạn, cố gắng đặt mình vào vị trí của bên thứ ba, để bạn có thể quyết định xem có cần thực hiện công việc nào trên trang web của mình trước hay không. Hãy suy nghĩ về trang web của bạn:

Nội dung; các từ và hình ảnh trên trang web của bạn. Nó có đọc tốt không? Nó có giải thích ngay những gì bạn cung cấp không? Hình ảnh có truyền đạt cảm xúc mà bạn muốn khán giả của mình cảm nhận không?

Thiết kế; Là một công ty sáng tạo, chúng tôi hiểu giá trị của thiết kế tốt nhưng nếu thiết kế không phải là lĩnh vực thế mạnh của bạn, có thể hỏi người khác xem họ nghĩ gì về trang web của bạn hoặc thực hiện một số điểm chuẩn đơn giản so với một số công ty khác.

Trải nghiệm: một trang web được xây dựng tốt sẽ hoạt động tốt mà không cần thêm bất kỳ công việc ngoại vi nào về mặt tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Hãy thử và tránh bao gồm các tệp không cần thiết, được lưu trữ ở nơi sẽ ảnh hưởng đến tốc độ trang web.

TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM (SEO)

SEO là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất về chi phí mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng. Thật không may, đây cũng là lĩnh vực mà nhiều công ty cung cấp dịch vụ không đạt tiêu chuẩn. Nó thực sự rất dễ hiểu, vì vậy hãy bắt đầu với những điều cơ bản.

SEO chỉ đơn giản là cố gắng thu hút thêm lưu lượng truy cập từ những người đang tìm kiếm trên Google (các công cụ tìm kiếm khác vẫn tồn tại) cho các cụm từ cụ thể. Mục đích là để trang web của bạn được xếp hạng càng cao trên Google càng tốt cho các cụm từ quan trọng đối với bạn mặc dù ngày nay, kết quả sẽ khác nhau đối với người dùng dựa trên vị trí, lịch sử tìm kiếm, v.v.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nên được xem xét về SEO onsite và SEO offsite:

SEO onsite là những thứ trên chính trang web của bạn. Ví dụ: tiêu đề, mô tả trang, URL, tốc độ tải, hình ảnh, v.v.

SEO Offsite là đề cập đến các hành động bạn có thể thực hiện để quảng bá trang web của mình trên website khác (bên cạnh quảng cáo).

Các phương pháp được sử dụng phổ biến nhất là:

  • Các liên kết trỏ đến trang web của bạn từ các trang web khác.
  • Tiếp thị mạng xã hội.

TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Một phần mở rộng hiện đại của công cụ tiếp thị được cho là hiệu quả nhất: “truyền thông”. Phương tiện truyền thông xã hội có thể cực kỳ hiệu quả nếu được sử dụng tốt nhưng chúng tôi khuyến cáo bất kỳ ai đang tìm cách thuê ngoài hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội cho doanh nghiệp đều phải thận trọng.

Để tận dụng tối đa phương tiện truyền thông xã hội, bạn thực sự cần phải tương tác với thị trường mục tiêu của mình.

ĐÁNH GIÁ

Hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là trong một số lĩnh vực, chẳng hạn như thiết kế web hoặc trang web của quán bar và nhà hàng, đều có các trang web nổi tiếng cung cấp đánh giá của khách hàng. Mặc dù các bài đánh giá chỉ nên được khám phá về mặt đạo đức, vì vậy hãy tránh các công ty gian dối trả tiền cho các bài đánh giá, bạn có thể khuyến khích khách hàng của mình để lại các bài đánh giá về dịch vụ của bạn.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết mọi người đều vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm của họ nếu bạn đã hoàn thành tốt công việc (điều ngược lại cũng đúng!), vì vậy đừng ngại yêu cầu mọi người chia sẻ kinh nghiệm của họ.

BẠN CÓ MUỐN LỜI KHUYÊN NÀO KHÔNG?

Nếu bạn quan tâm đến việc tiếp thị một doanh nghiệp và có khả năng hợp tác với một đại lý tiếp thị trực tuyến có 5 năm kinh nghiệm làm việc, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn lòng lắng nghe mục tiêu của bạn, các chiến dịch tiếp thị mà bạn đã thực hiện cho đến nay và sau đó, hy vọng chúng tôi có thể đưa ra một số ý tưởng để có thể giúp bạn.