Web App Quản lý khách hàng - Công ty tài chính FE Mekong
Điểm nổi bật
► Chức năng chính
Nhân sự quản lí phân bổ kế hoạch, nhân viên thực hiện và báo cáo trực tiếp
Cho phép update dữ liệu đơn giản trực tiếp trên giao diện phần mềm dưới dạng lưới tương tự excel
Người quản lý có thể up lên file dữ liệu mới, có thể xuất file về được dưới định dạng excel
Xem được tiến độ đạt doanh số của từng nhân viên theo mục tiêu theo ngày, theo tuần, theo tháng.
Quản lý xem được số liệu nhân viên bên dưới
Mỗi nhân viên là 1 user đăng nhập
Đặc biệt, phần mềm tương thích với các thiết bị điện tử khác như laptop, điện thoại, máy tính bảng nên người quản lý có thể theo dõi tình hình cửa hàng mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra, tính năng thêm, xóa, sắp xếp khung giờ cố định cho mỗi người dùng trên phần mềm quản lý nhân viên sale góp phần hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên chặt chẽ hơn.
► Phân quyền sử dụng
Phân quyền chức năng sử dụng theo nhóm người sử dụng hoặc từng người sử dụng.
Có thể phân quyền xem sửa xóa đến từng thành viên sử dụng phần mềm.
Mỗi nhân viên sẽ có một chức vụ khác nhau nên phần mềm quản lý doanh số nhân viên sẽ phân cấp, cho phép nhân viên truy cập vào các chức năng phù hợp. Cụ thể:
Tính năng phân quyền cho các nhân viên giúp các công việc được hoàn thành tốt hơn, mỗi người làm đúng chức vụ của mình. Đồng thời, khi quản lý nhân viên bằng phần mềm, người quản lý cũng thuận lợi kiểm soát và đánh giá năng suất làm việc của từng nhân viên, từ đó đưa ra chế độ thưởng phạt thích hợp.
Hơn nữa, mọi thao tác trên quản lý doanh số nhân viên đều được lưu trữ, mọi giao dịch đều được ghi nhận nên giảm thiểu tối đa tình trạng cạnh tranh, đố kỵ giữa các nhân viên, tạo ra kết quả bình đẳng.
► Bảo mật
Tự động backup và phục hồi số liệu theo ngày.
Dữ liệu luôn luôn được tự động backup dự phòng thường xuyên.
Công ty SFE có chính sách bảo mật tuyệt đối dữ liệu của các doanh nghiệp, khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
Chỉ Admin mới có quyền can thiệp hệ thống dữ liệu và phân quyền sử dụng cho người dùng.